วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

Google AdSense ส่งเมลมาให้ สิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพ AdSense ตอนที่ 5: ดึงดูดผู้เข้าชมมากขึ้นเพื่อรายได้ที่มากขึ้น‏

เรียน ผู้เผยแพร่โฆษณาของ AdSense




เพื่อเป็นการสรุปเคล็ดลับเรื่องสิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพ AdSense ของเรา เราอยากให้คุณทราบว่ามีแหล่งทรัพยากรฟรีที่สามารถช่วยเพิ่มการเข้าชมไปยังเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะส่งผลให้รายได้ AdSense ของคุณเพิ่มขึ้น:



- ศูนย์ผู้ดูแลเว็บ เป็นแหล่งข้อมูลครบวงจรสำหรับข้อสงสัยทั้งหมดของคุณเกี่ยวกับการเก็บรวบรวมข้อมูลและการทำดัชนีในฐานะผู้ดูแลเว็บ สิ่งสำคัญคือการตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงเนื้อหาล่าสุดของไซต์ได้ และคุณได้เรียนรู้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดจากชุมชนผู้ดูแลเว็บแล้ว หากต้องการดูเพิ่มเติม โปรดไปที่นี่

ชมวิดีโดที่นี่



- นำเสนอไซต์ของคุณด้วย Google Ad Planner Ad Planner เป็นเครื่องมือวางแผนโฆษณาที่ช่วยผู้ลงโฆษณาในการค้นหาไซต์ที่จะกำหนดเป้าหมาย คุณสามารถใช้ศูนย์ผู้เผยแพร่โฆษณาใน Google Ad Planner เพื่อทำให้ผู้ที่มีโอกาสเป็นผู้ลงโฆษณามองเห็นไซต์ของคุณได้มากขึ้น หากต้องการดูเพิ่มเติม โปรดไปที่นี่

ชมวิดีโอที่นี่



เราหวังว่าคุณจะได้รับประโยชน์จากเคล็ดลับเหล่านี้ และขอให้คุณลองใช้ดู แล้วคุณจะพบว่าคุณเองก็สามารถเพิ่มรายได้ AdSense ของคุณได้เช่นกัน!



หากคุณต้องการดูเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพทั้งหมดของเรา โปรดไปยังศูนย์ช่วยเหลือ



เราหวังว่าคุณจะประสบความสำเร็จกับ AdSense อย่างต่อเนื่อง!



ขอให้คุณพบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุด

วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

Google AdSense ส่งเมลมาให้ สิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพ AdSense ตอนที่ 4: เคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพขั้นสูง‏

เรียน ผู้เผยแพร่โฆษณาของ AdSense




สำหรับในสัปดาห์ก่อนสุดท้ายของเคล็ดลับทางอีเมลของเรา เราอยากจะแบ่งปันเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพขั้นสูงให้กับคุณ แม้แต่ผู้เผยแพร่โฆษณาที่มีประสบการณ์ของเราหลายๆ รายก็ไม่รู้เคล็ดลับเหล่านี้!



เมื่อผสานรวมหน่วยโฆษณาเข้ากับหน้าเว็บของคุณ คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงสุดโดย:



- การฝังโฆษณาไว้ในเนื้อหาหน้าเว็บของคุณ: วางโฆษณาของคุณไว้ใกล้กับเนื้อหาสำคัญ ซึ่งผู้ใช้มักเข้ามาชมในไซต์ของคุณอยู่แล้ว นอกจากนี้ คุณยังสามารถวางโฆษณาไว้ในบทความและใส่ข้อความล้อมรอบโฆษณาได้อีกด้วย เรียนรู้วิธีการได้จากบทแนะนำของเรา



- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโฆษณาที่มีอัตราการคลิกผ่าน (CTR) ที่สูงที่สุดของคุณนั้นถูกระบุเป็นอันดับแรกในโค้ด HTML ของหน้าเว็บ:

- เคล็ดลับนี้จะใช้ได้ดีที่สุดถ้าคุณได้วางหลายหน่วยโฆษณาในหน้าเว็บที่มีเนื้อหาจำนวนมาก จำไว้ว่าคุณสามารถวางหน่วยโฆษณาได้ถึง 3 หน่วยในหน้าใดๆ ก็ได้ที่ปฏิบัติตามนโยบาย

- เนื่องจากคุณอาจเห็นไม่ได้ชัดในทันทีว่าหน่วยโฆษณาใดที่สร้าง CTR ได้สูงสุดในหน้าหนึ่งๆ เราจึงขอแนะนำให้คุณใช้แชแนลที่กำหนดเอง เพื่อยืนยันว่าหน่วยโฆษณาใดทำงานได้ดีที่สุด คุณอาจประหลาดใจกับสิ่งที่คุณค้นพบ!

- เราได้จัดทำ บทแนะนำอย่างย่อเพื่อช่วยคุณในการใช้เคล็ดลับนี้



เพื่อเป็นการสรุปเคล็ดลับเรื่องสิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพ AdSense ของเรา สัปดาห์หน้าเราจะแบ่งปันคำแนะนำบางส่วนเกี่ยวกับวิธีที่คุณจะสามารถเพิ่มการเข้าชมให้กับไซต์ของคุณ



ขอแสดงความนับถือ

Google AdSense ส่งเมลมาให้ สิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพ AdSense ตอนที่ 3: ตำแหน่งโฆษณาที่มีผลกระทบสูง‏

เรียน ผู้เผยแพร่โฆษณาของ AdSense




เมื่อคุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับวิธีการสร้างหน่วยโฆษณาที่ทำงานได้ดีที่สุดแล้ว สัปดาห์นี้ เราอยากจะแสดงวิธีการวางโฆษณาของคุณให้มีผลกระทบที่สูงที่สุด



คุณสามารถเพิ่มรายได้ AdSense ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพโดยเพียงแค่:



- วางโฆษณาของคุณในที่ที่ผู้เข้าชมจะสามารถมองเห็นได้: ติดตั้งหน่วยโฆษณาของคุณในตำแหน่งครึ่งหน้าบน (ตำแหน่งที่ผู้ใช้จะเห็นได้โดยไม่ต้องเลื่อนลง) แผนที่ร้อนของเราจะแสดงให้คุณเห็นถึงตำแหน่งที่สร้างรายได้สูงสุดบนหน้าเว็บ



- เพิ่มความครอบคลุมของโฆษณาของคุณ: คุณสามารถวางหน่วยโฆษณามาตรฐานได้ถึง 3 หน่วยบนหน้าเว็บใดๆ ที่ปฏิบัติตามนโยบาย ผู้เผยแพร่โฆษณาหลายรายยังเพิ่มรายได้ของตนเองโดยการติดตั้ง AdSense บนโดเมนอื่นเพิ่มเติม และโดยการเพิ่ม AdSense ไปยังส่วนเฉพาะของหน้าเว็บ



สัปดาห์หน้า ในตอนที่ 4 ของเคล็ดลับทางอีเมลของเรา เราจะแบ่งปันเคล็ดลับขั้นสูงที่ไม่ค่อยมีใครทราบกันให้กับคุณเพื่อช่วยให้คุณใช้ประโยชน์สูงสุดจากตำแหน่งโฆษณาของคุณ



ขอแสดงความนับถือ

Google AdSense ส่งเมลมาให้ สิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพ AdSense ตอนที่ 2: ประเภทโฆษณา‏

เรียน ผู้เผยแพร่โฆษณาของ AdSense




ยินดีต้อนรับสู่ตอนที่สองของเคล็ดลับทางอีเมล 5 สัปดาห์ในการเพิ่มประสิทธิภาพ AdSense ของเรา!



เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับสีและรูปแบบ ในวันนี้ เราจะอธิบายถึงวิธีการสร้างหน่วยโฆษณาที่ทำงานได้ดีที่สุดโดยการกำหนดประเภทโฆษณาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด



เมื่อคุณสร้างโฆษณาของคุณ เราขอแนะนำให้คุณเลือกให้หน่วยโฆษณาทั้งหมดของคุณแสดงทั้งโฆษณาแบบข้อความและโฆษณาแบบรูปภาพ โฆษณาทุกประเภท - โฆษณาแบบข้อความ รูปภาพ วิดีโอ และแกดเจ็ต - จะแข่งขันในการประมูลเดียวกัน และระบบของเราจะป้อนโฆษณาที่ทำให้เกิดรายได้สูงสุดลงในตำแหน่งของคุณเสมอ โดยการเปิดใช้งานหน่วยโฆษณาของคุณสำหรับโฆษณาแบบรูปภาพและข้อความ คุณจะมั่นใจได้ว่าพื้นที่โฆษณาที่มีทั้งหมดจะแข่งขันกันเพื่อให้ได้แสดง ซึ่งเป็นการเพิ่มรายได้ที่คุณได้รับจากพื้นที่ในไซต์ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ



ด้วยจำนวนเงินที่เพิ่มขึ้นที่ผู้ลงโฆษณาใช้จ่ายสำหรับแคมเปญที่กำหนดเป้าหมายจากตำแหน่ง การเปิดใช้งานโฆษณาแบบรูปภาพหมายความว่าคุณกำลังแข่งขันเพื่อเงินที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน คุณสามารถใช้ศูนย์ตรวจทานโฆษณาเพื่อตรวจทานโฆษณาใดๆ ที่กำหนดเป้าหมายจากตำแหน่งมายังไซต์ของคุณ



ในการเลือกที่จะใช้โฆษณาแบบรูปภาพและข้อความนั้น เพียงแค่ทำตาม 2 ขั้นตอนง่ายๆ นี้



- ในแท็บการตั้งค่า AdSense ให้ไปที่จัดการโฆษณาและแก้ไขหน่วย AdSense แต่ละหน่วยที่มีอยู่ให้แสดง "โฆษณาแบบรูปภาพและข้อความ"

- จากนั้น ในแท็บบัญชีของฉัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าค่ากำหนดประเภทโฆษณาของคุณนั้นตั้งเป็น "แสดงโฆษณาแบบรูปภาพและข้อความ

ในทุกหน่วยโฆษณา"



ในสัปดาห์หน้า เราจะกลับมาเพื่อสอนวิธีการวางโฆษณาให้ประสบความสำเร็จ!



ขอแสดงความนับถือ