วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

Google AdSense ส่งเมลมาให้ สิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพ AdSense ตอนที่ 2: ประเภทโฆษณา‏

เรียน ผู้เผยแพร่โฆษณาของ AdSense




ยินดีต้อนรับสู่ตอนที่สองของเคล็ดลับทางอีเมล 5 สัปดาห์ในการเพิ่มประสิทธิภาพ AdSense ของเรา!



เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับสีและรูปแบบ ในวันนี้ เราจะอธิบายถึงวิธีการสร้างหน่วยโฆษณาที่ทำงานได้ดีที่สุดโดยการกำหนดประเภทโฆษณาที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด



เมื่อคุณสร้างโฆษณาของคุณ เราขอแนะนำให้คุณเลือกให้หน่วยโฆษณาทั้งหมดของคุณแสดงทั้งโฆษณาแบบข้อความและโฆษณาแบบรูปภาพ โฆษณาทุกประเภท - โฆษณาแบบข้อความ รูปภาพ วิดีโอ และแกดเจ็ต - จะแข่งขันในการประมูลเดียวกัน และระบบของเราจะป้อนโฆษณาที่ทำให้เกิดรายได้สูงสุดลงในตำแหน่งของคุณเสมอ โดยการเปิดใช้งานหน่วยโฆษณาของคุณสำหรับโฆษณาแบบรูปภาพและข้อความ คุณจะมั่นใจได้ว่าพื้นที่โฆษณาที่มีทั้งหมดจะแข่งขันกันเพื่อให้ได้แสดง ซึ่งเป็นการเพิ่มรายได้ที่คุณได้รับจากพื้นที่ในไซต์ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพ



ด้วยจำนวนเงินที่เพิ่มขึ้นที่ผู้ลงโฆษณาใช้จ่ายสำหรับแคมเปญที่กำหนดเป้าหมายจากตำแหน่ง การเปิดใช้งานโฆษณาแบบรูปภาพหมายความว่าคุณกำลังแข่งขันเพื่อเงินที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน คุณสามารถใช้ศูนย์ตรวจทานโฆษณาเพื่อตรวจทานโฆษณาใดๆ ที่กำหนดเป้าหมายจากตำแหน่งมายังไซต์ของคุณ



ในการเลือกที่จะใช้โฆษณาแบบรูปภาพและข้อความนั้น เพียงแค่ทำตาม 2 ขั้นตอนง่ายๆ นี้



- ในแท็บการตั้งค่า AdSense ให้ไปที่จัดการโฆษณาและแก้ไขหน่วย AdSense แต่ละหน่วยที่มีอยู่ให้แสดง "โฆษณาแบบรูปภาพและข้อความ"

- จากนั้น ในแท็บบัญชีของฉัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าค่ากำหนดประเภทโฆษณาของคุณนั้นตั้งเป็น "แสดงโฆษณาแบบรูปภาพและข้อความ

ในทุกหน่วยโฆษณา"



ในสัปดาห์หน้า เราจะกลับมาเพื่อสอนวิธีการวางโฆษณาให้ประสบความสำเร็จ!



ขอแสดงความนับถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น