วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

Google AdSense ส่งเมลมาให้ สิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพ AdSense ตอนที่ 5: ดึงดูดผู้เข้าชมมากขึ้นเพื่อรายได้ที่มากขึ้น‏

เรียน ผู้เผยแพร่โฆษณาของ AdSense




เพื่อเป็นการสรุปเคล็ดลับเรื่องสิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพ AdSense ของเรา เราอยากให้คุณทราบว่ามีแหล่งทรัพยากรฟรีที่สามารถช่วยเพิ่มการเข้าชมไปยังเว็บไซต์ของคุณ ซึ่งจะส่งผลให้รายได้ AdSense ของคุณเพิ่มขึ้น:



- ศูนย์ผู้ดูแลเว็บ เป็นแหล่งข้อมูลครบวงจรสำหรับข้อสงสัยทั้งหมดของคุณเกี่ยวกับการเก็บรวบรวมข้อมูลและการทำดัชนีในฐานะผู้ดูแลเว็บ สิ่งสำคัญคือการตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้เข้าชมสามารถเข้าถึงเนื้อหาล่าสุดของไซต์ได้ และคุณได้เรียนรู้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดจากชุมชนผู้ดูแลเว็บแล้ว หากต้องการดูเพิ่มเติม โปรดไปที่นี่

ชมวิดีโดที่นี่



- นำเสนอไซต์ของคุณด้วย Google Ad Planner Ad Planner เป็นเครื่องมือวางแผนโฆษณาที่ช่วยผู้ลงโฆษณาในการค้นหาไซต์ที่จะกำหนดเป้าหมาย คุณสามารถใช้ศูนย์ผู้เผยแพร่โฆษณาใน Google Ad Planner เพื่อทำให้ผู้ที่มีโอกาสเป็นผู้ลงโฆษณามองเห็นไซต์ของคุณได้มากขึ้น หากต้องการดูเพิ่มเติม โปรดไปที่นี่

ชมวิดีโอที่นี่



เราหวังว่าคุณจะได้รับประโยชน์จากเคล็ดลับเหล่านี้ และขอให้คุณลองใช้ดู แล้วคุณจะพบว่าคุณเองก็สามารถเพิ่มรายได้ AdSense ของคุณได้เช่นกัน!



หากคุณต้องการดูเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพทั้งหมดของเรา โปรดไปยังศูนย์ช่วยเหลือ



เราหวังว่าคุณจะประสบความสำเร็จกับ AdSense อย่างต่อเนื่อง!



ขอให้คุณพบเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น