วันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2553

Google AdSense ส่งเมลมาให้ สิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพ AdSense ตอนที่ 4: เคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพขั้นสูง‏

เรียน ผู้เผยแพร่โฆษณาของ AdSense




สำหรับในสัปดาห์ก่อนสุดท้ายของเคล็ดลับทางอีเมลของเรา เราอยากจะแบ่งปันเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพขั้นสูงให้กับคุณ แม้แต่ผู้เผยแพร่โฆษณาที่มีประสบการณ์ของเราหลายๆ รายก็ไม่รู้เคล็ดลับเหล่านี้!



เมื่อผสานรวมหน่วยโฆษณาเข้ากับหน้าเว็บของคุณ คุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้สูงสุดโดย:



- การฝังโฆษณาไว้ในเนื้อหาหน้าเว็บของคุณ: วางโฆษณาของคุณไว้ใกล้กับเนื้อหาสำคัญ ซึ่งผู้ใช้มักเข้ามาชมในไซต์ของคุณอยู่แล้ว นอกจากนี้ คุณยังสามารถวางโฆษณาไว้ในบทความและใส่ข้อความล้อมรอบโฆษณาได้อีกด้วย เรียนรู้วิธีการได้จากบทแนะนำของเรา



- ตรวจสอบให้แน่ใจว่าโฆษณาที่มีอัตราการคลิกผ่าน (CTR) ที่สูงที่สุดของคุณนั้นถูกระบุเป็นอันดับแรกในโค้ด HTML ของหน้าเว็บ:

- เคล็ดลับนี้จะใช้ได้ดีที่สุดถ้าคุณได้วางหลายหน่วยโฆษณาในหน้าเว็บที่มีเนื้อหาจำนวนมาก จำไว้ว่าคุณสามารถวางหน่วยโฆษณาได้ถึง 3 หน่วยในหน้าใดๆ ก็ได้ที่ปฏิบัติตามนโยบาย

- เนื่องจากคุณอาจเห็นไม่ได้ชัดในทันทีว่าหน่วยโฆษณาใดที่สร้าง CTR ได้สูงสุดในหน้าหนึ่งๆ เราจึงขอแนะนำให้คุณใช้แชแนลที่กำหนดเอง เพื่อยืนยันว่าหน่วยโฆษณาใดทำงานได้ดีที่สุด คุณอาจประหลาดใจกับสิ่งที่คุณค้นพบ!

- เราได้จัดทำ บทแนะนำอย่างย่อเพื่อช่วยคุณในการใช้เคล็ดลับนี้



เพื่อเป็นการสรุปเคล็ดลับเรื่องสิ่งสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพ AdSense ของเรา สัปดาห์หน้าเราจะแบ่งปันคำแนะนำบางส่วนเกี่ยวกับวิธีที่คุณจะสามารถเพิ่มการเข้าชมให้กับไซต์ของคุณ



ขอแสดงความนับถือ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น